Review 4 khóa học tiếng Anh giao tiếp cấp tốc chất lượng nhất

 



1. Top 4 Khóa học tiếng Anh giao tiếp cấp tốc

1.1. Học tiếng Anh giao tiếp cấp tốc tại Anh ngữ TalkFirst

Khóa học tiếng Anh giao tiếp ứng dụng là một khóa học tiếng Anh giao tiếp cấp tốc tại Anh ngữ TalkFirst được thiết kế dành riêng cho các anh/chị học viên mong muốn rút ngắn thời gian học tập tiếng Anh bằng lộ trình tinh gọn & hiệu quả và khoa học. Chỉ cần học trong thời gian siêu ngắn nhưng trình độ cải thiện nhanh chóng & vượt bậc.

Khóa học giao tiếp tiếng Anh cấp tốc tại TalkFirst phù hợp với mọi trình độ học viên, từ người mất gốc cho đến giỏi tiếng Anh đều có lộ trình riêng biệt để phát triển & nâng cao trình độ trong thời gian ngắn. TalkFirst cam kết chỉ sau vài tháng theo học khóa cấp tốc, học viên mất gốc sẽ được xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc & hình thành tư duy phản xạ ngôn ngữ tự nhiên như người bản xứ.

Đối với học viên đã có trình độ tiếng Anh nhất định, đến với TalkFirst các anh/chị sẽ được rèn luyện những kỹ năng mềm như Thuyết trình tiếng Anh, hùng biện tiếng Anh, phản xạ tư duy ngôn ngữ thuần thục, nói tiếng Anh thành thạo như tiếng Việt để phục vụ cho công việc & học tập.

Khác biệt hoàn toàn so với lớp học giao tiếp thông thường khác, khóa giao tiếp tiếng Anh cấp tốc giúp học viên tập trung ôn luyện giao tiếp tiếng Anh thường xuyên với chuyên gia học thuật nước ngoài giàu kinh nghiệm & đội ngũ giảng viên Việt Nam với nhiều năm luyện giao tiếp cấp tốc.

TalkFirst cho rằng, nếu muốn nhanh chóng giao tiếp tiếng Anh thuần thục và trôi chảy chỉ có một phương pháp duy nhất là luyện nói thường xuyên mỗi ngày. Đây là một trong những điểm nổi bật tại TalkFirst so với các trung tâm khác, luôn tập trung cao độ vào quá trình thực hành và tương tác trực tiếp giữa giảng viên & học viên, thay vì giải bài tập theo kiểu truyền thống thông thường.

Đối với những anh/chị học viên học mãi nhưng trình độ vẫn “dậm chân tại chỗ” thì cũng đừng quá lo lắng. Khóa học tiếng Anh giao tiếp cấp tốc này sẽ giúp quý học viên cảm nhận rõ rệt sự cải thiện ngôn ngữ giao tiếp của mình, tự tin hơn khi trò chuyện bằng tiếng Anh trong môi trường học tập cực kỳ sáng tạo & 100% đều trao đổi, tương tác với nhau bằng duy nhất một ngôn ngữ là tiếng Anh!

Bạn có thể tham khảo một số ưu điểm vượt trội, có “một không hai” của khóa học giao giao tiếp tiếng Anh cấp tốc tại Anh ngữ TalkFirst nhé!

Nâng cao trình độ nhanh chóng với giáo trình tinh gọn & khoa học và cường độ luyện Speaking thường xuyên;

Tập trung chỉnh sửa từng lỗi phát âm, cách nhấn âm, nhấn giọng, luyện ngữ điệu tự nhiên & trôi chảy như ngưởi bản xứ;

Phương pháp luyện giao tiếp cực kỳ dễ hiểu, linh động, mang tính tương tác cao, tạo cảm giác thoải mái, thú vị cho học viên;

Lịch học giao tiếp tiếng Anh cấp tốc linh hoạt và vô cùng phù hợp dành cho người đi làm & đi học bận rộn kết hợp cùng cường độ học cao & năng suất;

Đội ngũ chuyên gia bản ngữ & Việt Nam nhiều năm kinh nghiệm luyện giao tiếp tiếng Anh cấp tốc;

Hệ thống giáo trình được xây dựng bài bản, khoa học & phong phú giúp học viên luôn có nguồn tài liệu ôn luyện suốt thời gian học giao tiếp tiếng Anh & hứng thú hơn trong quá trình học;

Môi trường học sáng tạo & hiện đại bậc nhất, khuyến khích giao tiếp 100% tiếng Anh.

 1.2. Khóa tiếng Anh giao tiếp cấp tốc tại VUS

VUS là một trung tâm Anh ngữ uy tín tại Việt Nam và có nhiều khóa học tiếng Anh giao tiếp cấp tốc để giúp học viên cải thiện kỹ năng ngôn ngữ của mình trong thời gian ngắn. Một trong những khóa học giao tiếp tiếng Anh cấp tốc tại VUS là khóa học “iTalk Cấp tốc” với lộ trình bài bản theo khung Cambridge.

Đây là một khóa học tiếng Anh cấp tốc được thiết kế để giúp học viên cải thiện kỹ năng ngôn ngữ trong vòng 3 tháng. Hỗ trợ học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh lưu loát & chuẩn xác. Chủ đề của khóa học vô cùng đa dạng & linh hoạt, được phân cấp cụ thể thành 4 Level Level từ thấp lên cao, giúp học viên dễ hình dung lộ trình học tiếng Anh cấp tốc của mình.

Khóa học này có nhiều ưu điểm như sau:

Được giảng dạy bởi các giảng viên nước ngoài có kinh nghiệm và chuyên môn cao.

Phương pháp giảng dạy đa dạng, từ việc luyện nghe, nói, đọc, viết đến thực hành trên các tình huống giao tiếp thực tế.

Tích hợp các công nghệ mới nhất trong học tập: iTools, Oxford Online Practice,…

Cung cấp nhiều tài liệu học tập và hỗ trợ học viên trong việc luyện tập kỹ năng ngôn ngữ.

Hợp tác xuất bản các giáo trình quốc tế kết hợp cùng National Geographic Learning và Oxford University Press.

 Xem bài viết chi tiết: Review 4 khóa học tiếng Anh giao tiếp cấp tốc chất lượng nhất

Thông tin liên hệ Tiếng Anh người đi làm

Địa chỉ: 778/19B Nguyễn Kiệm, Phường 4, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

SĐT: 0902330455

Email: tienganhnguoidilamvn@gmail.com

Các mạng xã hội của Tiếng Anh Người Đi Làm:

Google: https://tienganhnguoidilam.business.site/

Facebook: https://www.facebook.com/TiengAnhsaugiolam/

Twitter: https://twitter.com/tienganhdilam1/

Blogger: https://tienganhnguoidilamtphcm.blogspot.com/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCZg5mueV7eb0ejY6Ny9GUaA

Google Site: https://sites.google.com/view/tienganhnguoidilamvn/

Google Map: https://www.google.com/maps?cid=4661891795880527093

Mixcloud: https://www.mixcloud.com/Tienganhnguoidilam/

#khóa_học_tiếng_Anh_giao_tiếp_cấp_tốc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến