app giai tieng anh


 

Nếu bạn đang tìm kiếm app giải tiếng Anh nhanh và hiệu quả nhất hiện nay thì bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn Top 8 phần mềm hỗ trợ giải bài tập tiếng Anh mới nhất năm 2023. Hãy cùng Tiếng Anh Người đi làm tham khảo xem đó là những App nào nhé!

1. App giải bài tập tiếng Anh – Socratic

Socratic được xem là App giải tiếng Anh thông minh & tiện lợi nhất hiện nay. Với công dụng giải đáp và hướng dẫn chi tiết cách giải bài tập không chỉ môn Tiếng Anh mà còn bao gồm các môn khác như: Hóa, Lý, Toán,… Bạn có thể sử dụng giọng nói ghi âm hoặc dùng camera chụp lại hình ảnh để tìm kiếm lời giải chi tiết trên ứng dụng Socratic.

Socratic trình bày lời giải rất đơn giản, chi tiết và vô cùng dễ hiểu. Hỗ trợ người dùng nhanh chóng nắm bắt được nội dung của bài học và tiết kiệm tối đa thời gian làm bài.

2. Giải Bài Tập Bằng Camera

Bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản bằng cách chụp lại nội dung cần giải đáp, App giải tiếng Anh này sẽ tự động hiển thị lời giải chi tiết cho các ngữ pháp, từ vựng, cấu trúc Tiếng Anh một cách nhanh chóng. Thêm vào đó, App giải bài tập bằng Camera còn có một số tính năng nổi bật khác như: Nhận diện chữ viết tay và chữ viết in, tích hợp công nghệ AI nhận diện hình ảnh và đưa ra lời giải chính xác và các bài tập dạng tương tự. Hơn nữa, app còn sở hữu một số lượng lớn đề thi các môn Tiếng Anh, Toán, Lý, Hóa từ lớp 6 đến lớp 12 để các bạn có thể tham khảo và ôn tập hiệu quả.

3. Loigiaihay com

Loigiaihay com (còn được gọi Lời Giải Hay) giúp các bạn học sinh nhanh chóng tìm ra được bài giải cho câu hỏi và bài tập của mình. Nội dung rất đa dạng & phong phú, từ các bài trong sách giáo khoa lớp 6 đến 12, cho đến các đề thi kiểm tra học kỳ đều được lập trình sẵn trong app giải tiếng Anh này vô cùng tiện lợi và đầy đủ. Giúp học sinh theo kịp tiến độ bài học và giỏi lên từng ngày.

4. Dicamon

Dicamon hỗ trợ người sử dụng giải bài tập các môn Tiếng Anh, Toán, Vật Lý, Hóa Học,…từ dạng cơ bản đến nâng cao rất khoa học & nhanh chóng. Chỉ cần thao tác chụp màn hình văn bản, sau 3 giây app giải tiếng Anh sẽ có ngay lời giải cho bạn. Ngoài khả năng giải các bài tập, Dicamon còn tổng hợp các đề thi, ôn thi, ôn tập của các môn học kèm lời giải chi tiết giúp các bạn học sinh ôn tập và học tập hiệu quả nhất mà không cần tốn quá nhiều thời gian học thêm học kèm.

Xem chi tiết: https://tienganhnguoidilam.vn/app-giai-tieng-anh/

Thông tin liên hệ Tiếng Anh người đi làm

Địa chỉ: 778/19B Nguyễn Kiệm, Phường 4, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

SĐT: 0902330455

Email: tienganhnguoidilamvn@gmail.com

Các mạng xã hội của Tiếng Anh Người Đi Làm:

Google: https://tienganhnguoidilam.business.site/

Facebook: https://www.facebook.com/TiengAnhsaugiolam/

Twitter: https://twitter.com/tienganhdilam1/

Blogger: https://tienganhnguoidilamtphcm.blogspot.com/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCZg5mueV7eb0ejY6Ny9GUaA

Google Site: https://sites.google.com/view/tienganhnguoidilamvn/

Google Map: https://www.google.com/maps?cid=4661891795880527093

Mixcloud: https://www.mixcloud.com/Tienganhnguoidilam/

#app_giải_tiếng_anh

#ứng_dụng_giải_tiếng_anh

#app_giải_bài_tập_tiếng_anh

#những_app_giải_tiếng_anh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến