trung tam tieng anh cho sinh vien

 

Trong thời đại hội nhập và phát triển liên tục, tiếng Anh đã trở thành một công cụ hữu ích kết nối các cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức. Chính vì thế các tập đoàn và công ty lớn tuyển chọn rất khắt khe về khả năng ngoại ngữ của sinh viên mới ra trường. Họ sàng lọc các ứng viên sáng giá với khả năng giao tiếp Anh ngữ thành thạo, tràn đầy tự tin.

Chính vì thế, khi còn là sinh viên chắc hẳn các bạn cũng rất phân vân không biết nên lựa chọn trung tâm tiếng Anh cho sinh viên TPHCM nào vừa uy tín, vừa chất lượng để cải thiện trình độ tiếng Anh của mình. Vì thế cho nên, Tiếng Anh Người đi làm sẽ giới thiệu cho bạn một số trung tâm tiếng Anh cho sinh viên chất lượng nhất ở TP.HCM hiện nay nhé!

1. Sinh viên nên học tiếng Anh giao tiếp hay chứng chỉ?

Đây là câu hỏi mà hầu như mọi sinh viên đều thắc mắc và tìm kiếm lời giải đáp khi vừa lên Đại học là: “Sinh viên nên học tiếng Anh giao tiếp hay chứng chỉ trước?”. Các chứng chỉ ngoại ngữ như IELTS, TOEIC, TOEFL,… là chuẩn đầu ra của nhiều trường Đại học ở Việt Nam hiện nay, cũng là công cụ để đánh giá và xét duyệt xem sinh viên có đủ tiêu chuẩn để tốt nghiệp hay không.

Tuy nhiên, trên thực tế có nhiều sinh viên có bằng chứng chỉ ngoại ngữ, nhưng vẫn không giao tiếp được tiếng Anh. Vì thế, họ đã tự mình đánh mất rất nhiều cơ hội hợp tác với các công ty và tập đoàn nước ngoài vì vốn tiếng Anh hạn hẹp của mình.

Việc quyết định nên học tiếng Anh giao tiếp hay học các chứng chỉ ngoại ngữ trước phụ thuộc rất lớn vào mục tiêu và định hướng của mỗi người.

Nếu hiện tại bạn đang là sinh viên năm cuối, cần gấp các bằng chứng chỉ Anh ngữ để làm hồ sơ nộp vào trường Đại học xét tốt nghiệp hoặc bạn đang có kế hoạch đi du học, định cư thì hãy đăng ký các khóa học luyện thi chứng chỉ IELTS, TOEIC, TOEFL cấp tốc.

Nếu bạn đang là một sinh viên, không quá áp lực về thời gian nộp bằng cấp, chứng chỉ thì bạn có thể lựa chọn các khóa học tiếng Anh giao tiếp ứng dụng. Để kích thích khả năng phản xạ tiếng Anh, rèn luyện phát âm, cải thiện khả năng giao tiếp để sau này có thể làm việc và trao đổi với đồng nghiệp, đối tác nước ngoài.

Sau khi đã xác định được mục tiêu cụ thể, bước tiếp theo tiếng Anh người đi làm sẽ giới thiệu cho các bạn một số trung tâm tiếng Anh cho sinh viên chất lượng nhất TPHCM. Các bạn có thể tham khảo qua các tiêu chí để lựa chọn một trung tâm Anh ngữ uy tín dưới đây.

2. Những tiêu chí lựa chọn trung tâm tiếng anh cho sinh viên TPHCM

Chương trình học hiện đại, phương pháp dạy dễ tiếp thu

Ngày nay trung tâm tiếng Anh cho sinh viên TPHCM ra đời rất nhiều, có đến hàng trăm thương hiệu giảng dạy tiếng Anh đang có mặt trên thị trường. Chính vì thế các bạn sinh viên hãy cân nhắc thật kĩ việc lựa chọn các trung tâm uy tín và chất lượng để theo học.

Hãy tham khảo các trung tâm có chương trình dạy học hiện đại, lý thuyết đi đôi với thực hành để bạn có cơ hội tiếp thu nhiều hơn. Thêm vào đó là phương pháp giảng dạy khoa học, để các bạn có thể “enjoy” vào từng buổi học một cách hiệu quả nhất.

Được học nhiều kỹ năng tiếng Anh

Tích hợp nhiều kỹ năng trong một lớp là điều kiện cần có trong một trung tâm tiếng Anh chất lượng. Theo kinh nghiệm của tiếng Anh người đi làm, chúng ta không chỉ học lý thuyết ngữ pháp và từ vựng mà phải kết hợp chúng vào những lớp học kỹ năng khác như thuyết trình, phản biện, tranh luận,… Từ đó sẽ giúp chúng ta phát triển toàn diện hơn về khả năng Anh ngữ của mình.

Môi trường học năng động, sáng tạo

Hầu hết các bạn sinh viên đều là những người trẻ tuổi và năng động. Vì vậy, việc lựa chọn một môi trường năng động và tràn đầy sáng tạo ở trung tâm dạy tiếng Anh là điều rất cần thiết. Môi trường tốt sẽ giúp chúng ta kích thích tư duy ôn tập và phát huy hết khả năng của mình.

Lịch học linh hoạt, dễ dàng thay đổi

Khi là một sinh viên, các bạn chắc chắn sẽ rất bận rộn trong việc học tập, với rất nhiều các môn đại cương, môn chuyên ngành và thời gian lên lớp chiếm hầu hết lịch trình trong ngày.

Cho nên hãy lựa chọn trung tâm tiếng Anh mà bạn có thể tự do sắp xếp lịch học phù hợp với lịch trình của mình. Có thể linh động thay đổi vào những ngày bạn có ca làm, ca học bù đột xuất ở Đại trường học.

3. Top 5 trung tâm tiếng Anh cho sinh viên tại TPHCM

3.1. Trung tâm Anh ngữ TalkFirst

TalkFirst là một trong những trung tâm Anh ngữ uy tín & chất lượng cho sinh viên hàng đầu tại TP.HCM. Các bạn sinh viên có thể tham khảo qua các thông tin cơ bản dưới đây về thời gian học linh hoạt, lộ trình khoa học cùng đội ngũ giảng viên có chuyên môn và giàu kinh nghiệm tại TalkFirst.

Lộ trình ngắn gọn, khoa học, tiết kiệm thời gian học tập tối đa cho các học viên

Lộ trình học tập khoa học, được cá nhân hóa theo trình độ của mỗi người, thời gian học tập vô cùng linh hoạt và dễ dàng đăng ký. Giúp học viên chủ động trong việc ôn tập và rèn luyện tư duy ngôn ngữ của mình.

Lộ trình được cá nhân hóa theo từng “level” khác nhau của học viên

Môi trường giao tiếp 100% sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh

Đến với TalkFirst, từ giảng viên cho đến các nhân viên tư vấn hỗ trợ hay các học viên tại trung tâm đều khuyến khích học viên giao tiếp 100% tiếng Anh. Từ đó dần hình thành nên phản xạ tự nhiên, giúp cho các bạn sinh viên nhanh chóng tiếp thu các bài giảng trên lớp và trình bày được ý tưởng nhanh chóng.

Môi trường giao tiếp 100% Tiếng Anh

Cam kết đầu ra bằng hợp đồng uy tín chất lượng

Hầu như ít có trung tâm nào cam kết đầu ra bằng hợp đồng như TalkFirst, vì TalkFirst tin tưởng vào chất lượng đào tạo, giảng dạy & chất lượng dịch vụ của mình. Không chỉ có thế, khi mọi người đến đây, sẽ được học tập trong môi trường sáng tạo, trang thiết bị hiện đại và được nhiệt tình hỗ trợ, tư vấn để mang đến cho học viên những trải nghiệm học tiếng Anh tốt nhất.

Sỉ số lớp đạt chuẩn quốc tế chỉ từ 4-6 học viên

Điểm mạnh của TalkFirst là hỗ trợ học viên trong việc chọn lớp và sắp xếp các lớp học. Cam kết sỉ số 1 lớp chỉ từ 4-6 học viên cùng chung band (trình độ tương đương với nhau) để đạt được hiệu quả học tập cao nhất.

Các khóa học chủ yếu:

Tiếng Anh giao tiếp ứng dụng

Tiếng Anh cho người mất gốc

Khóa luyện thi IELTS (Academic & General)

Khóa luyện thi IELTS 1:1

Thông tin cơ bản về TalkFirst tại HCM:

Địa chỉ: 778/19 Nguyễn Kiệm, P.4, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM

Hotline: (028) 22 644 666 

Xem chi tiết: https://tienganhnguoidilam.vn/trung-tam-tieng-anh-cho-sinh-vien/

Thông tin liên hệ Tiếng Anh người đi làm

Địa chỉ: 778/19B Nguyễn Kiệm, Phường 4, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

SĐT: 0902330455

Email: tienganhnguoidilamvn@gmail.com

Các mạng xã hội của Tiếng Anh Người Đi Làm:

Google: https://tienganhnguoidilam.business.site/

Facebook: https://www.facebook.com/TiengAnhsaugiolam/

Twitter: https://twitter.com/tienganhdilam1/

Blogger: https://tienganhnguoidilamtphcm.blogspot.com/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCZg5mueV7eb0ejY6Ny9GUaA

Google Site: https://sites.google.com/view/tienganhnguoidilamvn/

Google Map: https://www.google.com/maps?cid=4661891795880527093

Mixcloud: https://www.mixcloud.com/Tienganhnguoidilam/

#trung_tâm_tiếng_anh_cho_sinh_viên_tphcm

#trung_tâm_tiếng_anh_cho_sinh_viên

#trung_tâm_tiếng_anh_dành_cho_sinh_viên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến