khóa học tiếng Anh giao tiếp bao nhiêu tiền

 


1. Khóa học tiếng Anh giao tiếp bao nhiêu tiền?

Theo khảo sát thực tế của Tiếng Anh Người Đi Làm thì học phí một khóa tiếng Anh giao tiếp sẽ ở mức từ 3 triệu – 5 triệu đồng/khóa học (Lộ trình dao động từ 2 -3 tháng).

Ngoài ra, mức học phí của một khóa học tiếng Anh giao tiếp còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khách quan khác nhau. Tùy vào chất lượng đào tạo & uy tín thương hiệu của trung tâm mà các bạn chọn theo học, trình độ của giảng viên và số lượng học viên của từng lớp học. Chính vì thế, hãy xác định thật rõ nhu cầu, mục đích cũng như mức chi tiêu phù hợp với bản thân mình để lựa chọn trung tâm tiếng Anh giao tiếp TPHCM thật chất lượng nhé! 

2. Học phí khóa học tiếng Anh giao tiếp phụ thuộc những yếu tố nào?

2.1. Hình thức học Offline hay Online

Khóa học tiếng Anh giao tiếp bao nhiêu tiền còn tùy vào hình thức học tiếng Anh giao tiếp online hay offline. Nếu học viên lựa chọn hình thức học Online thì chi phí sẽ thấp hơn so với các khóa học tiếng Anh giao tiếp offline tại trung tâm. Mức học phí sẽ từ 2 triệu đến 3 triệu đồng/khóa cho các lớp giảng dạy online.

Tuy nhiên các khóa học tiếng Anh giao tiếp online sẽ không có nhiều ưu thế so với các lớp học tại trung tâm. Học viên học trực tiếp sẽ có khả năng tương tác với giáo viên & bạn bè cao hơn, dễ dàng rèn luyện phản xạ Anh ngữ một cách nhanh chóng và cải thiện trình độ tiếng Anh trong thời gian ngắn.

Ngoài ra, học phí còn phù thuộc vào nhu cầu của học viên, ví dụ như một số khóa học tiếng Anh giao tiếp cấp tốc, hay các khóa học tiếng Anh giao tiếp 1 kèm 1 sẽ có học phí cao hơn so với mặt bằng chung.

2.2. Sỉ số mỗi lớp học

Sỉ số mỗi lớp học cũng là yếu tố quyết định mức học phí của một khóa học tiếng Anh giao tiếp. Đối với những khóa học có sỉ số ít (trung bình chỉ từ 6 – 10 học viên) sẽ mang lại những trải nghiệm học tập tối ưu hơn và khi đó sự tương tác giữa giáo viên & bạn bè cũng sẽ nhiều hơn. Người học sẽ có nhiều cơ hội để giao tiếp, trò chuyện & trình bày quan điểm và tiến bộ vượt bậc.

Đối với lớp học có sỉ số đông từ 25 học viên trở lên sẽ giúp người học tiết kiệm chi phí, tuy nhiên hiệu quả mang lại sẽ không cao vì giáo viên rất khó theo dõi sát sao từng học viên, cũng như bị hạn chế về sự tương tác, giao tiếp. Từ đó, người học rất khó nâng cấp trình độ Anh ngữ của mình và dễ bị phân tâm khi tham gia khóa học tiếng Anh giao tiếp đông người.

2.3. Sự uy tín và thương hiệu của trung tâm

Sự uy tín & thương hiệu của trung tâm là yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến phần lớn chi phí của từng khóa học. Đối với những trung tâm được đánh giá hầu hết 5 sao trên các diễn đàn đánh giá chất lượng giáo dục và nhận được sự ủng hộ, tin tưởng của học viên thì đó chắc chắn là những địa chỉ dạy tiếng Anh giao tiếp uy tín. Giá cả sẽ đi đôi với chất lượng, đừng vì ham rẻ mà lựa chọn những trung tâm kém chất lượng sẽ khiến cho trình độ của bạn dậm chân tại chỗ và mất rất nhiều thời gian để cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình.

2.4. Sự đầu tư cơ sở vật chất

Học phí tương đối cao đối với những trung tâm đầu tư vào cơ sở vật chất & trang thiết bị tối tân, hiện đại. Tuy nhiên, đây là điều cầu thiết vì khi học giao tiếp trong một môi trường đạt chuẩn quốc tế, không gian thoải mái sáng tạo sẽ giúp học viên kích thích tinh thần học hỏi, cực kỳ “enjoy” trong từng buổi học. Từ đó, sẽ giúp nâng cao khả năng giao tiếp & sử dụng tiếng Anh thành thạo, tự nhiên như tiếng Việt.

2.5. Trình độ và mục tiêu của bạn

Trình độ & mục tiêu của người học sẽ là yếu tố cốt lõi để quyết định chi phí cần bỏ ra cho quá trình chinh phục tiếng Anh giao tiếp. Nói một cách dễ hiểu, nếu bạn có trình độ tốt, bạn chỉ cần học một vài khóa giao tiếp kéo dài từ 3 đến 4 tháng là bạn đã có thể giao tiếp trôi chảy & tự nhiên. Giúp bạn tiết kiệm được chi phí & thời gian trong suốt quá trình rèn luyện kỹ năng giao tiếp.

Tuy nhiên, nếu trình độ của bạn chưa đủ tốt hoặc bạn là người mới bắt đầu học tiếng Anh lại từ đầu thì bạn phải bỏ ra nhiều thời gian và chi phí cho các khóa học giao tiếp tiếng Anh hơn để đạt được mục tiêu của mình.

3. Có nên học tiếng Anh giao tiếp ở những trung tâm có học phí thấp

Việc lựa chọn học giao tiếp tiếng Anh ở những trung tâm có học phí thấp phụ thuộc vào khả năng và mức chi tiêu của từng cá nhân. Tuy nhiên, những khóa giao tiếp tiếng Anh với mức chi phí thấp thường sẽ bị hạn chế về nhiều mặt như: Trình độ giáo viên không đảm bảo chất lượng, cơ sở vật chất kém, không cam kết chất lượng đầu ra cho học viên và khiến chúng ta khó phát triển & hoàn thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh của mình. 

Xem bài viết chi tiết: Hiện nay học phí 1 khóa học tiếng Anh giao tiếp bao nhiêu tiền?

Thông tin liên hệ Tiếng Anh người đi làm

Địa chỉ: 778/19B Nguyễn Kiệm, Phường 4, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

SĐT: 0902330455

Email: tienganhnguoidilamvn@gmail.com

Các mạng xã hội của Tiếng Anh Người Đi Làm:

Google: https://tienganhnguoidilam.business.site/

Facebook: https://www.facebook.com/TiengAnhsaugiolam/

Twitter: https://twitter.com/tienganhdilam1/

Blogger: https://tienganhnguoidilamtphcm.blogspot.com/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCZg5mueV7eb0ejY6Ny9GUaA

Google Site: https://sites.google.com/view/tienganhnguoidilamvn/

Google Map: https://www.google.com/maps?cid=4661891795880527093

Mixcloud: https://www.mixcloud.com/Tienganhnguoidilam/

#khóa_học_tiếng_Anh_giao_tiếp_bao_nhiêu_tiền

#1_khóa_học_tiếng_anh_giao_tiếp_bao_nhiêu_tiền

#học_phí_khóa_học_tiếng_Anh_giao_tiếp_bao_nhiêu_tiền

Nhận xét

Bài đăng phổ biến